Social Contract

Sunday, February 11, 2007

week before the prom

Week before the prom

Astig math camp!
Aking nasaksihan ang magandang kinalabasan nang paghihirap ng mga guro at facilitators sa pagbuo nito.
Sana may math camp ulit pero sana may tulugan na!! Hehehe


Wed: Pumunta kami ni Lorraine sa Glorietta para kunin ang aming dress.. kso hindi pa rin aus ung kay lor.. pinabalik pa sya sa Sun.


Thurs: Nagradio play kami nina kuya pache sa paco park. Natapos naman namin. Tinulungan din ako nina kuya russ at pache makumpleto ung fm proj ko. Hehehe..Sabay kaming umuwi ni Jay Mark, sumabay sa amin si Ekel.. si bea maagang umuwi. Dumaan muna kami ni Jay Mark sa National bookstore para bumili ng scul supplies.


Fri: Math camp na! Nakiligo kmi ni kuya Jay V kanila Lor bago mag math camp. Grp. 8 ako nagparegister pero noong nagsimula na, may nagsabi sa akin na grp 18 din daw ako. Hindi ko npansin na kasali ako dun. Hehehe.. sabi ni angelo dalawa daw id ko!!! Hehehe hihingin ko nlng sa knya sa mon.. =) Hindi nako pinalipat dahil leader ako sa grp. Namin. Eniweiz, masaya naman, magagaling ang mga nagsalitang panauhin kso lng 1-2 oras lng ang tulog namin kaya antok na antok ako. Sayang, hindi ako masyadong nakinig sa 2 huling ispiker dahil sa antok. Sana sa susunod may tulugan na para hindi masayang yung mga mensahe nila. (parang makasasali pa ako next yr. Hehehe)


Saturday: Pauwi nko, pinuntahan ako ni Gerard sa classrm at nagyaya mag tennis. Pumunta kami ng rizal memorial bitbit ang stroller at unan ko. Pagkarating namin, sarado na ang court. Hehehe.. sa susunod nlng ulit.. ^___^


Sun: Pmunta kmi sa site na gusto ng magulang ko para sa debut. Mas malaki sya sa una pero hindi na hotel. Aus lng mas nagagandahan ako sa lugar. Hehehe. Pumunta rin ako ng glorietta para bumili ng sapatos! Nakahanap nman ako at naksalubong ko pa si Tam at kuya Dan sa daan…. Wahaha! Nagshopping din… si Lor nasa glorietta din pla kso hindi parin aus ung dress nya. Inuwi nlng nya.. Nkita ko si Ryan Agoncillo sa glorietta!! Super Gwapo tlga!! waaaaaaaaaaaaaaaaaahh!! Napaka cute in person. Npaka natural pa mag emcee.. hehehe!! mwah! ksma nga lng nya si Judy Ann.. huhuhu..


Malapit na ang Prom!! Haiz, sana walang mga test sa thurs. hehehe… gusto ko manood ng cine!! History boys!! Hahaha! May aayusin pa pla ako sa prom.. good luck naman.Valentines na rin pla! Yung kapatid ko pabalik pabalik na sa mall kabibili ng regalo. Swerte naman nun!! Ang gastos! Eniweiz…hindi ako mkagawa ng takdang aralin ngayon dahil nasa Locker ko ang school bag ko! ^_________^
posted by "hean" at 2/11/2007 08:43:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

I woke up one morning and saw the sun shining brightly at me. See? This is life. I must learn to move on, take the risk and be happy. I turned back and saw the dark past..."Hey, Its miserable in here, do you want to come with me?"

would i dare go back?

Most of us realize that we love someone just because she/he's already gone...
that's wrong..
do learn from mistakes...

admirers & fans.. don't think this is for u..
haha =)

Name: