Social Contract

Friday, February 02, 2007

Kailangan ko nang bumawi

Kailangan Ko nang Bumawi!!


Hay, isang linggo kong inisa isa ang aking mga asignatura para lamang makahabol. Halos 5 pagsusulit ang kinukuha ko sa isang oras pero hindi pa rin sapat. Hindi pa rin ako makahabol.


Naexcuse nanaman ako kanina sa isang subject. Talagang nanghinayang talaga ako dahil bawat minuto ngayon ay mahalaga sa akin.
Yung daddy ko nagpasya na kausapin ang guro ko kanina sa ad chem., naiba bigla ang sinabi ng aking guro ngunit mas mabuti na yun kaysa masama pa ang kanyang ibalita.


2:20 dis namin kanina subalit 6pm na kami nakauwi dahil kinumpleto ko pa lahat ng kulang ko sa comsci, buti nalang ay nkahabol ako kung hindi 85 na ang grado ko.
Salamat kay Rose abi at Russ at tinulungan nila ako
Kay Lora na naging partner ko sa hands on
Si Jay Mark na tinuruan at hinintay ako hanggang 6pm para sabay kmi


Sa Lunes English, social at fm ang kukumpletuhin ko
Nakalulungkot dahil kahit kumpletuhin ko lahat ay mababa parin ang magiging marka ko.


Sabi nila ay magsisimula na ang paggawa ng yearbook at dyaryo. Pinagdarasal ko na sana walang pagpupulong tuwing may klase.
Pakiramdam kong mababalewala lahat ng pinghirapan ko. Pero..
Ayaw kong masayang iyon lalo pa binalik na sa amin ang report card nmin last year.
Waaaaaaaaaahh!! Hindi maaari!!
Kailangan kong bumawi!
Hindi pwede masira ng isang markahan lamang ang lahat ng pinaghirapan ko!!
Sabi naman ni Jay Mark posible pa akong makahabol
Kung.. babalik ako sa dati..
May mga isasakripisyo ako..
Kailangan tlga…


Ang dami pa naming kailangan isipin
Hindi ko nga alam kung magpro2m pa ako dahil wala pa akong damit… haiz..
Sana ay magkaoras ako. Kahit isang oras ng shopping hehe..
Ang daming test, project
Ung grad ball pa, ung yearbook, graduation…
Kaya ko ito!!! Hehehe.. salmat sa mga tumutulong sa akin !! lalo na sa naghihintay sa akin ng 3 oras arawaraw.. Salamat!
posted by "hean" at 2/02/2007 08:37:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

I woke up one morning and saw the sun shining brightly at me. See? This is life. I must learn to move on, take the risk and be happy. I turned back and saw the dark past..."Hey, Its miserable in here, do you want to come with me?"

would i dare go back?

Most of us realize that we love someone just because she/he's already gone...
that's wrong..
do learn from mistakes...

admirers & fans.. don't think this is for u..
haha =)

Name: