Social Contract

Sunday, May 27, 2007

debut nA!

debut na!


Waw! Ang kaarawan ni Bea malamang ang “pinaka” nakakapagod na handaang napuntahan ko.
Sa loob ng dalawang linggo ay dumalo ako sa mga praktis niya. Nagpapasalamat ako at si Jay Mark ang naging kasama ko at napawi lahat ng pagod ko. Sa mga araw na iyon ko nakita muli sina abygaile almoite at jk kaya masaya rin naman talaga.

Nalaman kong 98 pala kami sa ballroom dancing ni Jay Mark noong third year kaya pala gusto ko siyang kapartner pag sayawan.. (naklimutan ko na ang dahilan.. akala ko noon dahil magaling lang siya manamit...haha) joke lang! Nakakapagod ang mga araw subalit naging masaya naman dahil para ito sa kaarawan ng aking matalik na kaibigan.

Akala ko pa naman ay pagkatapos ng mga ensayo ay tapos na.. huhuhuhu
May mga kanta pa pala.. Kaya naman minadali ko ang mga kanta.. praktis dito.. praktis doon.. away dito.. away doon... Buti na lamang ay natapos na lahat sa isang gabi!

Nakatutuwa dahil sa unang pagkakataon ay may sumamang lalaki sa amin nina tetang at chrissy sa parlor.... haha.. hulaan kung sino!! si kuya allan! hay.. ayaw pala ng kuya.. ahihi..Nakatutuwa dahil bukod sa nangyari ay sa kanya pa sila kumampi! Akalain mo yun? Hay, umaatake nanaman pagkaisip bata ko.
Masaya at maayos ang programa! Nakasama ko pa an mga kabarkada! Madalang kasi kami mabuo! =)

Maayos naman ang gabi ngunit hindi ko masyado nagustuhan ang pagtatapos nito.
Hay.. kailan ba ako matututo?
posted by "hean" at 5/27/2007 09:42:00 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

I woke up one morning and saw the sun shining brightly at me. See? This is life. I must learn to move on, take the risk and be happy. I turned back and saw the dark past..."Hey, Its miserable in here, do you want to come with me?"

would i dare go back?

Most of us realize that we love someone just because she/he's already gone...
that's wrong..
do learn from mistakes...

admirers & fans.. don't think this is for u..
haha =)

Name: